Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai hoạt động bán hàng, phát triển kênh phân phối cho các nhãn hàng đảm bảo mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch tại khu vực phụ trách (Miền Nam & Miền Trung):
Kế hoạch bán hàng
- Lên kế hoạch nhập hàng cho nhóm (Đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận)
- Xây dựng kế hoạch doanh số khu vực theo nhãn, nhóm, khách hàng
Triển khai bán hàng
- Tổng hợp thông tin giá nhập và giá bán của đại lý khu vực
- Tổng hợp thông tin thị phần nhãn hàng phân phối trong các đại lý khu vực
- Xây dựng chương trình chạy số khu vực định kỳ theo nguồn tài trợ
- Bán hàng và tính chiết khấu cho đại lý khu vực
- Hỗ trợ kiểm soát công nợ đại lý phụ trách
- Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho đại lý thuộc khu vực phụ trách.
- Giải quyết hàng tồn kho của khu vực quá hạn theo quy định.
Chăm sóc khách hàng
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp nhãn hàng
- Gặp gỡ, trao đổi định kỳ với sales channel phụ trách khu vực của hãng
Quy trình nội bộ
- Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có
- Xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý các hoạt động của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo các quy định của công ty
- Đào tạo, nâng cao năng lực của nhân viên
QUYỀN LỢI
- Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
- Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
- Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
- Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống phần mềm bán hàng (Ưu tiên từng sử dụng ERP)
Kinh nghiệm:
- Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong các công ty phân phối
Năng lực & kỹ năng:
- Giao tiếp: Trình bày và thảo luận thông tin, ý tưởng để thuyết phục từ 2 nhóm đối tượng trở lên đồng thuận và thực hiện theo.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các mục tiêu công việc được giao, đánh giá các yếu tố tác động, linh hoạt điều chỉnh trong quyền hạn
Có thể đi công tác/ Thị trường
Chịu được áp lực từ khách hàng- Hãng - và áp lực doanh số
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là Công Ty TNHH Sunjin Vina. Chúng tôi muốn trở thành một công ty chăn nuôi và thực phẩm quy mô toàn cầu, cung cấp các sản phẩm chăn nuôi an toàn và ngon miệng cho gia súc và gia cầm với mức năng suất và tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.
Từ năm 1973, Sunjin ra đời với trang trại heo đầu tiên, có tên là Cheil Breeding Stocks, Sunjin đã phát triển thành một công ty chăn nuôi và thực phẩm toàn cầu bằng cách vượt qua nhiều thách thức khác nhau, thể hiện tinh thần luôn đương đầu với thử thách, cung cấp các giải pháp tối ưu và giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác kinh doanh kể cả trong và ngoài nước.