Việc làm SUZUKI VIỆT NAM

Cập nhật 20/11/2024 16:51
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
Marketing Specialist
SUZUKI VIỆT NAM
57 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Company Description

YODEE Vietnam, established in 2018, focuses on mid to high-end, unique, good quality, and affordable mom & baby brands. The team consists of local members who are familiar with the culture, aiming to become the leading marketing and distribution team in the Mom & Baby industry in Vietnam.


Role Description


• Monitor analytics data for running ads on social networks to determine effectiveness, optimize, and change strategies when needed.

• Deploy and manage brand identity in product/service designs and images.

• Report marketing performance results periodically and for each specific campaign.

• Update trends, propose new creative ideas for MKT campaigns.

• Develop ideas, media stories, and product messages according to the company's marketing strategy.

• Implement and supervise the team to write PR articles for the company's brand, products, and services.

• Implement, monitor and manage content (articles, images, videos) on the company's social networking sites (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok...)

• Implement Facebook Ads advertising content,...

• Develop ideas for building Fanpage, Instagram to attract interaction, develop content to create brand coverage on social networks.

• Plan brand branding through online/offline event activities.

• Build and effectively operate social channels (Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram, Live video channel...)

• Coordinate with other departments in promoting, operating and developing all of the company's products.

• Make weekly and monthly reports to superiors.

• Other arising tasks or assigned by superiors.


Qualifications


• University graduate majoring in communications, marketing or related fields

• At least 2 years of experience in Marketing Supervisor position or equivalent.

• Have professional knowledge of Communications and Marketing.

• Understand how major social media platforms operate today (Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram, Live video channel...).

• Have knowledge about SEO.

• Have good creative thinking and grasp user trends.

• Agile, dynamic, flexible, willing to learn and good teamwork ability.

• Have written and verbal communication skills (both English and Vietnamese).

• Ability to present and speak in front of crowds.

• Sensitive to new media trends.

• English: fluent in 4 skills of listening - speaking - reading - writing.

• Chinese: being able to communicate is an advantage.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
SUZUKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy

Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.

Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”

Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.

Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.

Những nghề phổ biến tại SUZUKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SUZUKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUZUKI VIỆT NAM

SUZUKI VIỆT NAM

Click để đánh giá