Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bạn cùng Team Marketing giúp chúng tôi xây dựng thương hiệu và nâng cao nhận diện thương hiệu Nesta trong ngành nội thất tại Việt Nam, hỗ trợ hoạt động bán hàng, thúc đẩy doanh số.
- Cùng Công ty xây dựng cơ sở hạ tầng cho hoạt động marketing, phát triển website, hồ sơ năng lực, fanpage,
- Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:
(1) Tuyển 01 nhân viên phụ trách nội dung (content):
- Quản lý các kênh nội dung số (Website, Facebook, Zalo OA, Youtube, Linkedin,...)
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất tối ưu hóa hiệu quả nội dung trên mạng xã hội và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện nghiên cứu ý tưởng và phân tích chân dung của khách hàng mục tiêu để đưa ra nội dung hấp dẫn cho từn tháng/ quý trên các kênh nội dung số.
- Lập kế hoạch nội dung theo tháng và viết/ duyệt nội dung.
- Phối hợp với thiết kế và các bộ phận khác xây dựng kịch bản Video/ kịch bản sự kiện.
(2) Tuyển 01 Nhân viên thiết kế (Graphic):
- Xây dựng thư viện Marketing về hình ảnh
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn, bao gồm: Profile Công ty, Brochure sản phẩm, Standee, vách kệ,...
- Thiết kế các ấn phẩm Digital trên Facebook, Website, Zalo, Linkendin,
- Lên kế hoạch sản xuất và xử lý hậu kỳ các Video về sản phẩm và video truyền thông.
- Phối hợp với các phòng bạn khác trong việc thiết kế các hạng mục phục vụ cho việc truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
II/ Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên nghành, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh B2B.
- Yêu thích cái đẹp, có gu thẩm mỹ tốt, mong muốn trở thành marketer chuyên nghiệp trong ngành nội thất.
- Am hiểu và đam mê nghề marketing. Có quan điểm, lập trường rõ ràng, không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc.
- Có kĩ năng lập kế hoạch, xây dựng nội dung, khả năng phân tích, tư duy hệ thống
- Nhiệt huyết, trách nhiệm cao, ham học hỏi.
- Với vị trí phụ trách content: cần bạn sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc. Có kỹ năng viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh)
- Với vị trí thiết kế: ưu tiên bạn có kỹ năng chụp hình, quay dựng.
- Tuổi dưới 35
III/ Cơ chế chính sách:
- Thu nhập tham khảo: 12-18tr, tùy theo năng lực (trao đổi trực tiếp)
- Được thoải mái sáng tạo, bứt phá trong lĩnh vự marketing và cơ hội phát triển.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, trách nhiệm.
- Có hỗ trợ ăn trưa (100%) tại nhà máy, tham gia công đoàn, du lịch, đóng bảo hiểm,… được hưởng đầy đủ các chính sách chế độ chung của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: đầy đủ các chính sách
- Cơ hội huấn luyện: Bạn sẽ được đào tạo để nâng cao nghề nghiệp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30:17h
- Đồng nghiệp: thân thiện, cởi mở
- Phúc lợi: được ghi nhận năng lực và thu nhập xứng đáng
- Ngày nghỉ: Đầy đủ ngày nghỉ phép, có hưởng lương theo quy định nhà nước
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia được thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh bán lẻ thời trang với các nhãn hiệu Milvus, Lutz, Bora, BlueKite, Antix và Polohouse.
Cùng với sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam thông qua các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom, VivoCity, Crescent Mall, Robins, Sense City, Lotte…
Hiện nay, thời trang Milvus đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc như: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cà Mau, Long Xuyên, Cần Thơ…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Với mục tiêu là lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, các nhãn hiệu thời trang của Tân Phạm Gia luôn chú trọng đến yếu tố thời trang và chất lượng tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Toàn bộ thành viên của Tân Phạm Gia luôn cam kết hướng đến mục tiêu là phục vụ khách hàng tốt nhất.