Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế video, clip phục vụ cho các chiến dịch marketing, giới thiệu sản phẩm,...
- Hỗ trợ thiết kế các sản phẩm khác theo sự phân công của quản lý
- Phát triển sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Instagram, TikTok…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế video theo chiến dịch truyền thông/event của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí thiết kế video, kỹ xảo, có kỹ năng quay chụp là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo After Effect, Premier, Photoshop, Illustrator,… phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và các công cụ hỗ trợ khác
- Khả năng mỹ thuật tốt, tư duy sáng tạo và logic trong mọi thiết kế, luôn chủ động trong công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc tương đương chuyên ngành Đồ họa hoặc chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.
Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trả lương đúng ngày, không bị trễ
Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)
Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)