Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động cập nhật thông tin dự án, thông tin nội bộ của công ty lên website và các nền tảng mạng xã hội (tiktok, facebook, ...)
- Lập kế hoạch, sáng tạo nội dung ý tưởng hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video dựa trên các ấn phẩm online và offine cho các dự án công ty triển khai
- Xây dựng nội dung và bài truyền thông cho các chiến dịch của dự án trên các nền tảng truyền thông báo chí
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Tìm hiểu và nghiên cứu trend trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào content
- Phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing nội dung, theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ và phản hồi từ khách hàng từ đó điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing nội dung trong ngành bất động sản.
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng sáng tạo và kể chuyện hấp dẫn
- Am hiểu các nền tảng truyền thông xã hội và xu hướng nội dung hiện tại
- Ngoại hình sáng, có khả năng giao tiếp tự tin và thuyết phục
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
* Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (08h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 13-15 triệu
- Thử việc 2 tháng ký hợp đồng lao động chính thức.
- Đảm bảo chế độ phúc lợi về Bảo hiểm, phép năm,...
- Các hoạt động teambuilding, happy hour, tặng quà lễ / tết, tổ chức sinh nhật,...
- Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúclợi và các thoả thuận khác.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.