Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sale Admin
Savani
36 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
08/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1/476, Tổ 1, KP Hòa Lân 2, Phưởng Thuận Giao, TP Thuận An, T Bình Dương
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình báo giá:
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá qua email/điện thoại/trực tiếp.
- Lập phiếu thông tin đặt hàng (infomartion sheet)/chuyển email cho cho phòng kỷ thuật.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin, xin giá CEO + duyệt báo giá.
- Tiến hành báo giá (lập và gửi Quotation), lưu chứng từ báo giá.
- Theo dõi kết quả báo giá.
- Hỗ trợ thương thuyết, đàm phán giá.
- Tiếp nhận đơn hàng, lập hợp đồng mua bán (nếu cần).
- Tiếp nhận PO của khách hàng từ nhiều nguồn: email, Sếp, trực tiếp...
- Tiến hành kiểm tra, xác nhận giá, xác nhận ngày giao hàng trên PO.
- Tiếp nhận FSD, rập, mẫu, KCS và chuyển nhà máy/PKT để triển khai sản xuất theo PO của khách hàng.
- Lập đơn đặt hàng nội bộ/lệnh sảnxuất gởi các Phòng quản lý sản xuất.
- Cập nhật PO khách hàng và PO nội bộ vào file để theo dõi, thống kê.
- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở Phòng quản lý sản xuất về tiến độ thực hiện đơn hàng/hợp đồng đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng các mã hàng trễ deadline giao hàng so với PO.
- Tham gia xử lý những vướng mắc, khiếu nại, thay đổi, phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện đơn hàng/ hợp đồng.
- Cập nhật và theo dõi giao hàng, trừ các đơn hàng.
- Lập chứng từ giao hàng xuất khẩu: Invoice, Packinglist, mở tờ khai hải quan, PI, ...
- Cập nhật các báo giá: giá công bố, hardware, giá bán hàng tháng.
- Gởi mẫu cho khách nước ngoài qua: DHL, Fedex, UPS.
- Tiếp nhận và trả lời email của khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất cách thức giao dịch, đàm phán với khách hàng.
- Doanh thu và công nợ bán hàng:
- Cập nhật, báo cáo doanh thu bán hàng hàng tuần/tháng của line hàng đang phụ trách.
- Theo dõi công nợ, nhắc nợ quá hạn của khách hàng, cập nhật báo cáo cho Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính nhanh chóng kịp thời.
- Thực hiện kiểm tra, xác nhận giá cho sản xuất vào mỗi cuối tháng.
- Thực hiện kiểm tra, xác nhận, đề xuất thanh toán cho vận chuyển/dịch vụ xuất khẩu...
- Lập các báo cáo chuyên môn và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, cơ khí, kỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, internet.
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành cơ khí.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
- Thưởng hiệu quả hàng tháng, Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Khu vực
Savani
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 360 đườngTrần Phú - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hoá - Thanh Hoá.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.
Những nghề phổ biến tại Savani
Bạn làm việc tại Savani? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Savani
Click để đánh giá