Vinpearl Habour Nha Trang
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông MXH tại địa phương cho cơ sở mình phụ trách
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và xu hướng, thị hiếu của khách hàng
- Xây dựng, quản trị mạng lưới các nhà thầu địa phương phục vụ in ấn, trang trí, livestream, quay chụp, tổ chức sự kiện…
- Các công việc khác theo phân công của Marketing HO
- Quản lý, thiết kế và triển khai tài liệu bán hàng cho P. Kinh doanh cơ sở
- Quản lý, kiểm soát các POSM, billboard tại Phòng vé, Kênh đối tác…
- Quản lý ngân sách truyền thông của các cơ sở; lập kế hoạch và báo cáo định kỳ choMarketing HO
- Xây dựng đề xuất các sản phẩm giải trí, trải nghiệm riêng của cơ sở
- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm tại cơ sở
- Sáng tạo các nội dung truyền thông, quản lý hoạt động với các KOLs tại cơ sở cùng vớiMarketing HO
- Làm việc chặt chẽ với Trưởng Bộ phận Kinh doanh cơ sở để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop…) tại địa phương để kích cầu và thu hút khách
- Các công việc khác phát sinh theo phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế,…
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có kinh nghiệm marketing du lịch khách sạn là lợi thế
- Trình độ Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Khả năng viết native writing English là lợi thế
- Khả năng thích ứng, linh hoạt trong môi trường áp lực
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe, học hỏi
- Quản trị thay đổi
- Quản lý dự án, quản lý chiến dịch, quản trị nội dung
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.