Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại và hỗ trợ trước, trong, sau bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, dịch vụ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng trực tuyến, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh Online (điện thoại, tin nhắn, chat, MXH), tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với CSKH để định hướng các chương trình và tiếp cận khách hàng hiện có.
Đảm bảo doanh số bán hàng theo mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Ưu tiên nữ tuổi từ 22- 32
- Kinh nghiệm CSKH & Sale Online từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động
- Sử dụng thành thạo các phần mềm/ứng dụng liên quan.
Quyền lợi
- Tham gia đào tạo nâng cao năng lực, du lịch, teambuilding.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty.
- Cơ chế thưởng theo năng lực, doanh số.
- Được đào tạo thường xuyên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.