Mô tả công việc
Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
Yêu cầu công việc
Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Mobiwork (hoặc từng sử dụng phần mềm).
Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
THU NHẬP: Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng
Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
Lương cứng: 10tr- 12tr/ tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 03:00:03
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.