Mô tả công việc
Soạn thảo các cơ chế, chính sách/quy định/bộ tài liệu kinh doanh, theo chủ trương của cấp trên.
Kiểm soát, nhắc nhở, ghi nhận thưởng/phạt việc thực hiện các quy định của Phòng Kinh doanh.
Tham gia xây dựng và theo dõi các chương trình thi đua, khen thưởng của kinh doanh.
Thống kê, tổng hợp các báo cáo kinh doanh định kỳ cho Tổng Giám đốc.
Chuẩn bị và tham gia vào các cuộc họp nhóm hàng tuần, hàng tháng,.... Chuẩn bị tài liệu kinh doanh cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp kinh doanh nội bộ về kinh doanh; Trình bày khi TGĐ phân công/yêu cầu.
Tham gia đào tạo, hướng dẫn về các quy định/chính sách kinh doanh cho nhân sự khi được yêu cầu.
Thay Tổng Giám đốc nhắc lịch, đôn đốc các việc liên quan kinh doanh cho các phòng/ban.
Và một số công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 10-12 triệu theo năng lực
Thời gian thử việc: 2 tháng – nhận 85% lương chính thức.
BHXH, Phép năm theo luật Lao động
Lương tháng 13
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.