Mô tả công việc
-Tư vấn, quản lý Showroom, chịu trách nhiệm tiếp đón khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến, Chủ động cung cấp các dịch vụ, nhiệt tình, đón tiếp khách hàng và giao tiếp hiệu quả.
-Có khả năng tiếp nhận và tư vấn bán hàng cho khách hàng ghé thăm cửa hàng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ do trưởng bộ phận giao, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ bán hàng; sắp xếp, tổng hợp hồ sơ khách hàng hàng tuần và làm tốt công việc lưu trữ, báo cáo.
-Tư vấn kịp thời với các khách hàng đã ký kết và theo dõi chăm sóc khách hàng của các bộ phận tương ứng.
-Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty và tuân thủ hệ thống bảo mật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn ,bán hàng,chăm sóc KH
- Ưu tiên có kinh nghiệm về nội thất, TBVS, VLXD,…
- Thành thạo các phầm mềm tin học phục vụ công việc;
- Biết tiếng hoa là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực
-Hổ trợ cơm trưa tại vp
-Tham gia tất cả các chế độ BHXH theo quy định của lao động
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hoạt động liên doanh trong cả lĩnh vực bán lẻ và bán buôn.
Ngoài ra, Annam Group còn nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm và thiết bị khách sạn công nghiệp nổi tiếng.
Review Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
Môi trường làm việc thân thiện, cấp trên giỏi, quản lý làm việc chuyên nghiệp và hoà nhã. Đồng nghiệp rất tốt, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.
Giám đốc có kiến thức chuyên môn rất tốt. Môi trường làm việc rất tốt, rất thích hợp để sáng tạo và phát triển bản thân. Đãi ngộ, chế độ của công ty cho nhân viên tốt.
Làm ở công ty này là được tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, luôn được tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.