Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý vận hành
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
3. Doanh thu và Lợi nhuận
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
4. Nội quy & Quy định
– Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định, quy chế của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Tổng giám đốc thực hiện nội quy, quy chế.
5. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại Học/ Cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý trong Bán lẻ, thời trang, đồ dùng trẻ em, gia dụng…
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
– Có khả năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng sử dụng tốt
PHÚC LỢI:
– Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập thoả thuận, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
– Phụ cấp cơm, xăng xe
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
– Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên & hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
– Chiết khấu khi mua hàng
– Khám sức khỏe, du lịch hằng năm, các hoạt động Công đoàn sôi nổi
– Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hoạt động liên doanh trong cả lĩnh vực bán lẻ và bán buôn.
Ngoài ra, Annam Group còn nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm và thiết bị khách sạn công nghiệp nổi tiếng.
Review Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
Môi trường làm việc thân thiện, cấp trên giỏi, quản lý làm việc chuyên nghiệp và hoà nhã. Đồng nghiệp rất tốt, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.
Giám đốc có kiến thức chuyên môn rất tốt. Môi trường làm việc rất tốt, rất thích hợp để sáng tạo và phát triển bản thân. Đãi ngộ, chế độ của công ty cho nhân viên tốt.
Làm ở công ty này là được tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, luôn được tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.