Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Không sale/ Không mở thẻ/ Không áp doanh thu, doanh số.
2. Thời gian làm việc:
Ca C1: từ 7h-15h
Ca C2: từ 8h-17h
Ca C3: từ 9h-18h
Ca C4: từ 10h-19h
Ca C5: từ 14h-22h
(chủ yếu vào giờ hành chính, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
3. Địa điểm:
Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí: trưởng nhóm, giám sát, quản lí bộ phận.
- Văn phòng làm việc hạng A, được hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại...
Yêu Cầu Công Việc
5. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng nhưng không còn chương trình học).
- Không yêu cầu ngành học
- Không nói ngọng và giọng mang âm hưởng địa phương.
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh