Mô tả Công việc Phát triển bộ tài liệu tiêu chuẩn các thương hiệu Nhà hàng trong hệ thống. Triển khai tổ chức & đào tạo, huấn luyện đội ngũ vận hành Nhà hàng. Quản lý hệ thống kiểm tra & đánh giá thành quả hoạt động Nhà hàng. Thực hiện các công tác báo cáo hiệu quả đào tạo, kết quả chứng nhận huấn luyện. Thực hiện rà soát vận hành tiêu chuẩn tại Nhà hàng & cập nhật thông tin. Phát triển bộ tài liệu Đào tạo Nhà hàng. Trang bị hệ thống Đào tạo tiêu chuẩn tại Nhà hàng (module, form file mẫu biểu, chart hướng dẫn,...). Xây dựng & thiết lập kế hoạch đào tạo cho các vị trí làm việc tại Nhà hàng. Thực hiện tổ chức lớp Đào tạo hội nhập (Orientation) theo định kỳ. Thực hiện tổ chức và đào tạo, huấn luyện các khóa / lớp theo yêu cầu. Quản lý hệ thống kết quả chứng nhận thực hành (Skill Assessment) Quản lý & tổ chức hệ thống kiểm tra kiến thức (Test-online) Thực hiện cấp chứng chỉ hoàn tất Đào tạo & Chứng nhận đội ngũ (D.R) Triển khai thực hiện kiểm soát Đào tạo Nhà hàng hàng tháng (Training Audit) Tổng hợp kết quả kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Nhà hàng (Service check-list) Phối hợp phòng Nhân sự thực hiện tra cứu thông tin đội ngũ Nhà hàng Báo cáo hiệu quả tình trạng đào tạo đội ngũ Nhà hàng Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu từng thời điểm Phát triển bộ tài liệu tiêu chuẩn các thương hiệu Nhà hàng trong hệ thống. Triển khai tổ chức & đào tạo, huấn luyện đội ngũ vận hành Nhà hàng. Quản lý hệ thống kiểm tra & đánh giá thành quả hoạt động Nhà hàng. Thực hiện các công tác báo cáo hiệu quả đào tạo, kết quả chứng nhận huấn luyện. Thực hiện rà soát vận hành tiêu chuẩn tại Nhà hàng & cập nhật thông tin. Phát triển bộ tài liệu Đào tạo Nhà hàng. Trang bị hệ thống Đào tạo tiêu chuẩn tại Nhà hàng (module, form file mẫu biểu, chart hướng dẫn,...). Xây dựng & thiết lập kế hoạch đào tạo cho các vị trí làm việc tại Nhà hàng. Thực hiện tổ chức lớp Đào tạo hội nhập (Orientation) theo định kỳ. Thực hiện tổ chức và đào tạo, huấn luyện các khóa / lớp theo yêu cầu. Quản lý hệ thống kết quả chứng nhận thực hành (Skill Assessment) Quản lý & tổ chức hệ thống kiểm tra kiến thức (Test-online) Thực hiện cấp chứng chỉ hoàn tất Đào tạo & Chứng nhận đội ngũ (D.R) Triển khai thực hiện kiểm soát Đào tạo Nhà hàng hàng tháng (Training Audit) Tổng hợp kết quả kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Nhà hàng (Service check-list) Phối hợp phòng Nhân sự thực hiện tra cứu thông tin đội ngũ Nhà hàng Báo cáo hiệu quả tình trạng đào tạo đội ngũ Nhà hàng Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu từng thời điểmYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng & Khách sạn. Hiểu biết về tiêu chuẩn vận hành Nhà hàng các mô hình khác nhau (casual, dining,...). Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc vận hành Nhà hàng các vị trí tương đương từ Trợ lý Quản lý trở lên ở các công ty kinh doanh Nhà hàng mô hình chuỗi. Hiểu biết về các nghiệp vụ các vai trò trong vận hành Nhà hàng. Hoặc kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc ở lĩnh vực đào tạo huấn luyện ngành F&B. Có khả năng giảng dạy, huấn luyện nhân viên, lập kế hoạch đào tạo. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Sẵn sàng "say yes" với mục tiêu thách thức. Quyết liệt để đạt được mục tiêu trong công việc.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm