Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển Văn hóa doanh nghiệp (25%)
- Tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa Công ty cùng các lãnh đạo để hiểu rõ định hướng văn hóa Công ty;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào để thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty;
- Thực hiện truyền thông cho các giá trị văn hóa bằng nhiều hình thức khác nhau: Trực tiếp, thông qua lãnh đạo, thông qua các kênh truyền thông, thông qua các sản phẩm Media;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm lan tỏa giá trị văn hóa và hướng dẫn CBNV thực hiện đúng giá trị văn hóa Công ty;
- Xây dựng môi trường văn hóa; Tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị văn hóa.
2. Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ (50%)
- Xây dựng kế hoạch và dẫn dắt thành viên triển khai kế hoạch/ hoạt động truyền thông đến với CBNV Công ty trên đa kênh;
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty;
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện của Công ty và chủ trì, phối hợp với Marketing, Văn Phòng, các bộ phận có liên quan tổ chức hoạt động, phong trào nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu Công ty;
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý nội dung cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như email nội bộ, fanpage, 1Office, bảng thông tin ...;
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
3. Tổ chức triển khai hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Lên danh sách tiến hành tổ chức đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới;
- Tổ chức thi, test đánh giá kiến thức sau chương trình đào tạo hội nhập;
- Tổng hợp báo cáo số liệu về đào tạo: nhân sự mới đào tạo, số lượng bài thi, mức độ hoàn thành, chưa đạt, …
- Hỗ trợ cán bộ nhân viên kiến thức hội nhập để sớm bắt nhịp tốt với công việc.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của CBQL (5%)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông báo chí tuyên truyền, Marketing, và các lĩnh vực liên quan phù hợp;
- Kinh nghiệm: 2 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kỹ năng lắng nghe và diễn đạt lại nội dung tốt;
- Có thể viết đa dạng nhiều hình thức content, thu hút nhiều đối tượng khác nhau;
- Có tư duy về marketing, truyền thông và định hướng phát triển trong lĩnh vực truyền thông nhân sự, thương hiệu doanh nghiệp.
- Có khả năng kết nối tốt, cổ động tinh thần, chủ động trong công việc, điều phối, triển khai công việc.
- Sáng tạo và năng động, dám nghĩ dám làm
Quyền lợi:
- Mức lương: 14M - 16M theo năng lực thực tế
- Lộ trình tăng lương định kì hàng năm, chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm, quyết toán phép hàng năm
- Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% lương
- Chế độ bhxh theo quy định của luật
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HẢI NAM đã trở thành một trong những công ty sản xuất chế biến và xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Hải Nam được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm hải sản và nông sản của Hải Nam đã có mặt tại các hệ thống siêu thị Coopmart, Vinmart, BigC, Lotte Mart, Mega Market, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng khách sạn và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hải Nam còn kinh doanh mảng bán lẻ và nhà hàng.