Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Design & develop social media strategies
- Content creation on all channels (Facebook, Instagram, TikTok, Website)
- Measure and report on the performance of every social media campaign
- Lead ESG initiatives within an organization
- Plan and implement PR strategies
- Conduct competitors, market trends to identify new opportunities and improve campaign performance
- Work with designers to ensure content is informative and appealing
- Collaborate with other teams to catch up with monthly campaigns & activities.
- KOLs planning & communicate with influencers for booking
- Execute digital advertising campaigns across various digital channels
- Other tasks as required
Yêu Cầu Công Việc
- Education background in Marketing, Business Administration.
- Over 3 years experience in Social Media in retail or F&B industries.
- Must be aware of the market trends, competitors in the market and future threats.
- Knowledge and experience in marketing strategies, advertising and media.
- Self-motivated, ability to work under pressure and should believe in team work and collective efforts.
- Good presentation skills and data analysis.
- Willing to work on weekends if necessary.
SKILLS
- Creative & quick learner
- Team player
- Effective multi-tasker
- Good at time-management
WHO YOU WILL REPORT TO
- For this position, you will report to the Marketing Team Leader.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.