Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ NINA

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/03/2025 10:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
(HCM) Agency Sales Executive (Fresher)
Dịch Vụ NINA 1.0★
13 đánh giá 228 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

PERFORMANCE (40%)
a) In charge of pricing and quotation:

  • Collect and check received quotes, for complex quotes under instruction of Supervisor, Manager.
  • Collaborating with product teams to collect data to make accurate and appropriate quotations.
  • Offer quotation to customer/agent according to guidance.
  • Follow up with operation team to ensure cargo will be handled as SOP.
  • Input revenue into e-FMS and other systems if required.
  • Make KPI reports, join meeting with customer agent (if any)
  • Manage cost/revenue, report for P&L as request.
  • Handle ad-hoc report and tasks assigned by Supervisor, Manager.

b) Project report:

  • Send email to product teams to complete necessary data as template.
  • Ensure the accuracy and reasonableness of the data and then sum it up in the report.
  • Send to PIC on team to review and send to Agent/ customer as timelines
  • Join the meeting with to review KPI, make minutes meeting and send to relevant parties.

CUSTOMER SATISFACTION (15%)

  • Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Product and Commercial team, HR, Accounting, …
  • Good communication and building relationship
  • Support AR/ Accounting department chasing Customer/Agent payment for outstanding if any

OPERATION EXCELLENCE & HUMAN RESOURCE MANAGEMENT (35%)

  • Strive to improve customer satisfaction through excellent customer service
  • Keep a high level of knowledge about existing products and services, and learn about new products and services as they come in.
  • Teamwork efficiency: support and back up for other team members.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENTS

  • University degree, major in the relevant fields.
  • English with fluent 4 skills (listening, speaking, reading comprehension, writing).
  • Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)
  • Good skill of Interpersonal communication and Customer Service
  • Customer – oriented, planning, organizing & supervising
  • 3-6 months experience in sales intern position.
  • Good with figures, responsible, careful, detail-oriented, dynamic and hard-working.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
52-54 56, Trường Sơn, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
13 review

12/03/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

bộ phận kinh doanh là telesale không có kiến thức web

06/03/2025
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)

04/03/2025
Thực Tập Sinh Marketing tại Hồ Chí Minh

Review về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo