Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích sợi, thông số kỹ thuật dệt
- Thử màu, nhận định in, thêu, may
- Thiết kế trên phần mềm
- Chỉnh sửa hình ảnh trên phần mềm corel
- Thiết kế Jacquard trên phần mềm Nedgraphics
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dệt, Dệt Sợi;
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh nhẹn;
- Chủ động phối hợp với các đơn vị, phòng ban nội bộ công ty để giải quyết công việc;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng về các phần mềm thiết kế, corel, AI, Excel,........
- Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến;
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu
- Có nhiệt huyết, trung thực, thái độ nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp và khách hàng, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc;
*** Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương xứng đáng theo năng lực sau khi hết thời gian thử việc
- Được hỗ trợ đồng phục công sở, tiền ăn sáng, ăn trưa, tiền xăng xe.
- Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển
- Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty hàng năm
- Thưởng tết (tháng 13), phần quà tết, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Dịch vụ kém (RV)
Quản lý train đi train lại cách lùa khách hàng, kí host cao ( trong khi trang web chỉ cần 2 3G là hđ trơn tru)
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)