Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ NINA

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/03/2025 10:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Chuyên Viên Cấp Cao, Tiếp Thị Số
Dịch Vụ NINA 1.0★
13 đánh giá 228 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả chung:

- Hoạch định, phân tích và thực hiện các hoạt động Digital Marketing.

- Quản lý, tối ưu hóa các kênh thông tin và dữ liệu liên quan đến hoạt động Digital Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Trách nhiệm chính:

1. Hoạch định và triển khai kế hoạch Digital Marketing

1.1 Lập, triển khai và theo dõi các chiến dịch Digital Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty.

1.2 Làm việc với các đối tác quảng cáo, các agency để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đúng hạn.

1.3 Đảm bảo thực hiện chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các nền tảng Digital.

1.4 Phát triển và quản lý các kênh truyền thông, website đồng thời tối ưu hoá nội dung trên các nền tảng Digital.

1.5 Đảm bảo tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm, đảm bảo các website được cập nhật đúng theo tiến độ và kế hoạch hoạt động của Công ty.

2. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng

2.1 Theo dõi và cập nhật thông tin về thị trường, sản phẩm và các chiến dịch Digital Marketing của đối thủ.

2.2 Báo cáo định kỳ mỗi 3 tháng về hoạt động Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh.

2.3 Quản lý hệ thống, tạo ra chương trình để thu thập, phân tích, và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng từ các chương trình/sự kiện, phục vụ cho các hoạt động Marketing.

2.4 Cập nhật xu hướng, ứng dụng kỹ thuật Digital Marketing và quản lý Agency để ngày một nâng cao kênh Digital của công ty.

3. Quản lý truyền thông và hỗ trợ về mảng nhân sự

3.1 Thực hiện việc xử lý khủng hoảng truyền thông trên Digital, kiểm soát, hạn chế các thông tin tiêu cực không cho lan rộng.

3.2 Hỗ trợ phòng Nhân Sự trong việc đăng tin tuyển dụng, quản lý nội dung truyền thông về môi trường làm việc, quản lý đối tác thực hiện quảng cáo truyền thông về nhân sự trên các trang thông tin việc làm, văn hóa công ty Nam Long trên hệ thống Facebook, Linkedin.

3.3 Cảnh báo và đề xuất phương án xử lý các rủi ro về mặt truyền thông có ảnh hưởng đến thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên mạng xã hội.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có cùng quy mô.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh.

- Tiếng Anh thành thạo.

- Am hiểu sâu về các công cụ Digital & Social Marketing

- Kiến thức về quản trị website, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

- Quản lý ngân sách

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
13 review

12/03/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

bộ phận kinh doanh là telesale không có kiến thức web

06/03/2025
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)

04/03/2025
Thực Tập Sinh Marketing tại Hồ Chí Minh

Review về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo