Mô tả công việc
• Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online: banner, cover photo, ảnh động, infographic,...
• Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, poster, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, backdrop sự kiện,...
• Phát triển & cập nhật Guidelines cho các thiết kế
• Hỗ trợ các thiết kế nội bộ cho công ty
• Theo dõi, chịu trách nhiệm về tiến độ & khối lượng công việc
• Kiểm tra & sửa file theo yêu cầu
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Nhóm.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có bằng cử nhân thiết kế đồ hoạ
• Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong thiết kế các sản phẩm quảng cáo online, ecommerce
• Thành thạo AI, Photoshop. Biết sử dụng Figma, After Effect là lợi thế
• Có khả năng sáng tạo, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới, hiện đại
• Có kinh nghiệm thiết kế in ấn
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc.
• Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000
• Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động
• Tăng lương hàng năm, mức tăng lương thưởng tùy theo năng lực nhân viên và sự tăng trưởng của công ty.
• Làm việc và phát triển tại công ty thuộc top 1 ngành dịch vụ sửa chửa điện thoại di động - laptop tại Việt Nam
• Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Dịch vụ kém (RV)
Quản lý train đi train lại cách lùa khách hàng, kí host cao ( trong khi trang web chỉ cần 2 3G là hđ trơn tru)
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)