Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Creates quick designs in CAD & develops cost effective concepts
- Experience of Validating the Design through FE Analysis. Interpretation of results and taking counter measures
- Proficient in CAD Tool - Catia V5/ Catia V6, Good Surface modelling Skill and Creation of Manufacturing Drawings
Yêu Cầu Công Việc
- Mechanical/Automobile Engineer with 5-10 Years of relevant experience in Design and Development of Exterior Components for Passenger Vehicles
- Complete knowledge & hands on experience in designing Plastic & Sheetmetal Components like Bumper, Cowl, Fender, Tailgate, Grille, etc. along with their sub-system
- Design Expertise in Packaging, Master Sections, A- Class Surface feasibility check, Vehicle Regulation & Performance
- Good experience in Input data study, Benchmarking, understanding OEM requirements
- Good knowledge in automotive design and safety standards/regulations
- Make closed volume and design B-side features for proper mounting, Hemming creation, etc.
- Tooling feasibility check and report generation, part modification as per tooling
- Clash analysis - Gap, clash, clearance analysis, Ergonomics study, DFA, DFM, DFMEA, DFS, etc.
- Experience in Electric Vehicle Design and development would be added advantage
- Good in Communication (Japan N3 or above & English) and Presentation skills
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Salary: 600,000 Yen
Full benefits in accordance with Japanese labor laws
Attractive bonus schemes - Lương: 100 Tr - 200 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Dịch vụ kém (RV)
Quản lý train đi train lại cách lùa khách hàng, kí host cao ( trong khi trang web chỉ cần 2 3G là hđ trơn tru)
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)