Mô tả công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Khách đến trực tiếp tại cửa hàng mình chăm sóc tư vấn, ( không phải telesale qua điện thoại nhé ) để khách hiểu và cảm nhận được sản phẩm của công ty
Quyền Lợi :
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm
- Làm đủ 3 tháng trở lên sẽ được xét duyệt làm phó cửa hàng
_ 6 tháng trở lên xét duyệt cửa hàng trưởng(quản lí)
- Được hưởng các chế độ lương thưởng lễ, Tết,sinh nhật ,chuyên cần + Du lịch theo quy định của nhà nước và công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên; Các bạn đã có kinh nghiệm ( Quản lí cửa hàng) trong lĩnh vực sức khỏe, kinh doanh, sale,dươc,y sỉ,y học cổ truyền,spa,làm đẹp... chưa có sẽ được đào tạo.
+ Giao tiếp tốt , lanh lợi.
=>ĐẶC BIỆT MUỐN NHẬN CÁC BẠN LGBT GIỚI TÍNH THỨ 3 VÌ CÁC BẠN RÂT DỄ THƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)