Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
- Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
- Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,….v.v.)
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Được mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương thỏa thuận: 10-12 triệu
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Ngày nghỉ: lễ tết, sinh nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)