Mô tả công việc
- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày. Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm. Lấy đó làm căn cứ xuất hóa đơn cho khách hàng
- Thực hiện vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có)
- Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng. Quản lý khách nợ theo dõi chi tiết theo từng khách hàng. Lô hàng số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ
- Tập hợp đầy đủ, chính xác và kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển.
- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tổng hợp, sử dụng tốt PM Misa, Amis,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xe, hiều về xe, phụ kiện xe.
- Năng lực: Có khả năng quản lý, lập báo cáo chuyên môn về thuế, tài chính nội bộ & tham gia thanh tra thuế, kiểm toán nội bộ
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.