Mô tả công việc
- Trực tiếp nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận. Cập nhật thông tin của nhà cung cấp, khách hàng và các đối tác mới vào hệ thống hoặc các sổ sách có liên quan.
- Kiểm tra, rà soát nội dung điều khoản các hợp đồng thanh toán của đối tác, khách hàng hay nhà cung cấp.
- Chỉnh sửa thông tin của nhà cung cấp, khách hàng mỗi khi phát sinh nghiệp vụ chuyển nhượng hoặc thay đổi.
- Kiểm tra công nợ theo định kỳ dựa trên hợp đồng bán hàng đã ký với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, theo dõi chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, đối tác, khách hàng.
- Định kỳ làm xác nhận công nợ với các chi nhánh/công ty.
- Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia thu hồi nợ xấu.
- Quản lý công nợ tạm ứng trong nội bộ doanh nghiệp.
- Xử lý công nợ được ủy thác theo từng đối tượng.
- Quản lý các khoản vay trong doanh nghiệp.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT và bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu.
- Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra và đầu vào.
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh.
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Theo dõi tình hình giao nhận hóa đơn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán.
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, tài chính kế toán .
Kỹ năng:
- Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán Misa.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề .
Kinh nghiệm:
- Có 01 năm kinh nghiệm làm công việc của kế toán.
- Ưu tiên ứng viên đã làm qua ngành Logistics.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Phẩm chất:
- Cẩn thận và tỉ mỉ với các con số.
- Khả năng học hỏi và giao tiếp tốt.
- Trung thực, đạo đức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Công ty.
- Cơ hội tiếp cận học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện...
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành – cam kết gắn bó lâu dài với công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Lương tháng 13, nghỉ phép năm, lễ, Tết, bảo hiểm, du lịch công ty…
- Có cơ hội thăng tiến trở thành Team Leader, Trưởng phòng khi có năng lực.
- 08h – 17h (thứ 2 đến thứ 6) & 08h – 12h (thứ 7)
Công ty Trách nhiệm hữu hạn và Tiếp vận Đại Dương Xanh được thành lập vào năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực vận tải giao nhận quốc tế. Đại Dương Xanh hiện đang là một trong những công ty uy tín trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK tại Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại & Tiếp vận Đại Dương Xanh có đội ngũ hơn 40 nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế. Công ty có mạng lưới hoạt động ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác đại lý giao nhận toàn cầu, do đó chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phù hợp, linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục phát triển đầu tư kho bãi, trở thành một trong những công ty hậu cần, tiếp vận hàng đầu tại Việt Nam.