Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1 Chức danhTP. Marketing
2 Đơn vị trực thuộc Ban Giám Đốc
3 Đơn vị phụ trách quản lý BP Marketing
4 Báo cáo cho P.TGĐ Kinh Doanh & Marketing
MỤC TIÊU
Xây dựng thương hiệu TTTM Gigamall trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường bán lẻ. Quản lý BP Marketing đạt mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch và các hoạt động marketing khác của công ty.
CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
Marketing - CRM
Lập kế hoạch cho bộ phận tổ chức Sự Kiện/ Quảng Cáo/ Khuyến Mãi của TTTM.
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động tổ chức sự kiện, trang trí, khuyến mãi của TTTM theo tháng/ quý/ năm. Căn cứ vào đó, lập ngân sách và chiến lược hoạt động của bộ phận phù hợp với từng giai đoạn phát triển của TTTM
Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, quảng cáo / trao đổi quà tặng cho TTTM theo tháng/ quý/ năm
Lập kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động tổ chức sự kiện / khuyến mãi của TTTM
Phối hợp với bộ phận Maketing tổng hợp, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc chỉ đạo thực hiện hoặc điều chỉnh các kế hoạch của bộ phận Maketing
Marketing - Thiết kế
Quản lý thiết kế nội thất, thiết kế trang trí, thiết kề đồ họa, bao gồm cả các chủ đề trang trí cho TTTM
- Lập kế hoạch, tiến độ thiết kế thi công cho từng dự án.
- Phối hợp với các Phòng liên quan (Vận Hành, Marketing…) lập ngân sách thiết kế cho TTTM
Quản Lý Công Viêc Của Bộ Phận Thiết Kế
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công.
Làm việc với Phòng Marketing để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Marketing để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các chủ đề cho TTTM theo từng mùa, xu hướng thiết kế mới.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Vận Hành để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các khu vực trong TTTM bao gồm các biển bảng, tiện ích cung cấp cho khách hàng mua sắm và dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện
Tổ chức, thực hiện công tác thiết kế, triển khai thiết kế, thi công
Marketing – Social & Digital
Phụ trách việc xây dựng kế hoạch phát triển kênh Social & Digital Marketing của Gigamall trên website, forum, facebook và các mạng xã hội… với mục đích quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu
Phối hợp lập kế hoạch, đánh giá dữ liệu nghiên cứu về hành vi sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông của người tiêu dùng, điều kiện thị trường và đối thủ cạnh tranh,…để có thể tiếp cận trực tuyến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất
Hoàn thành các công việc từ lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn công cụ truyền thông cho các kênh trực tuyến nhằm gia tăng hiệu quả cho việc marketing
Quản lý & có kế hoạch báo cáo nội dung cho các kênh truyền thông: fanpage, website, app của Gigamall hằng tuần
Kiểm soát thiết kế, các ấn phẩm phục vụ các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu, sự kiện
Phối hợp với các nhân sự thuộc BP marketing, agency quảng cáo để triển khai thực hiện các chương trình marketing, sự kiện cho TTTM
Marketing – Truyền thông
Quản lý thông tin báo chí (theo dõi, báo cáo và cập nhật dữ liệu truyền thông). Xây dựng mối quan hệ báo chí đồng thời thiết lập quy trình Trích lục báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đối ngoại báo chí: Họp báo, sự kiện Ngày báo chí, tất niên báo chí
Viết bài truyền thông (bài báo chí, bài PR, kịch bản, …), bài phát biểu lãnh đạo, thông điệp truyền thông,…
Phụ trách mảng Community page (fanpage - mạng xã hội trên facebook)
QUYỀN HẠN - TRÁCH NHIỆM
- Độc lập trong chuyên môn, nghiệp vụ, trình bày ý kiến, nhận xét, đánh giá.
- Đề xuất, kiểm tra & ký nháy các văn bản liên quan đến BP Marketing
- Đề xuất sự phối hợp giữa các Phòng Ban trong Công ty nhằm phục vụ cho hoạt động Marketing của TTTM.
- Điều hành, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá, bổ nhiệm/bãi nhiệm, khen thưởng, tham gia tuyển dụng các chức danh dưới quyền.
- Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/xử phạt/tăng lương cho NV trực thuộc theo đúng các quy định.
Yêu Cầu Công Việc
1 Trình độ học vấn: Cử nhân, Đại học
2 Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing/Kinh tế quản trị
3 Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu: 5 năm
4 Kỹ năng yêu cầu:
- Quản lý, nghiệp vụ marketing
- Vi tính văn phòng
- Anh ngữ giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI: Theo chế độ chính sách của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.
HC được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Chế độ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ
- Team building
- Tham quan, du lịch trong và ngoài nước theo chính sách riêng của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập
- Năm 2010, Siêu thị Điện máy HC khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
- Năm 2015, Siêu thị Điện máy HC mở rộng quy mô với hơn 50 siêu thị trên toàn quốc
- Năm 2018, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam
- Năm 2019, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín
- Năm 2020: Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Mission
Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dùng Việt với các sản phẩm chất lượng và chính sách phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín
Review SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC
Nơi làm việc hiệu quả, tính cạnh tranh cao
Tạm ổn, thích hợp cho người lớn tuổi
Điều kiện làm việc tốt, có khả năng phát triển