Mô tả công việc
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Ghi nhận khiếu nại từ Shipper & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Yêu cầu công việc
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Kỹ năng tin học văn phòng, có test đánh máy
Quyền lợi
Thu nhập: Thử việc 8.500.000 – Chính thức 9.250.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training, nhận sau 2 tháng thử việc)
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Công ty TNHH Tin Học Ngôi Sao Lớn (Star Computer) được thành lập vào năm 2013, là Công ty chuyên kinh doanh, phân phối Sỉ & Lẻ ngành hàng Máy vi tính, dịch vụ công nghệ thông tin, cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp công nghệ tối ưu và các dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính trên toàn quốc.
Đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực Công nghệ thông tin từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, luôn bắt kịp xu hướng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.