Mô tả công việc
1. Tuân thủ Quy trình – Quy định, các Hướng dẫn, Nội quy của công ty;
2. Tuân thủ sự phân công công việc từ Trưởng PKD;
3. Phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận phụ trách;
4. Đào tạo, giám sát và đánh giá công việc của Nhân viên trong bộ phận;
5. Lập các kế hoạch thực hiện cho bộ phận trước khi thực hiện mọi công việc được giao từ Trưởng PKD;
6. Chịu trách nhiệm về hiệu quả trong lĩnh vực Marketing của PKD;
7. Khảo sát, tìm hiểu và nắm bắt thị trường, đưa ra các phương án MKT hiệu quả nhất;
8. Chủ trì, kiểm soát các đơn vị Tư vấn, Nhà thầu, đối tác trong lĩnh vực được giao;
9. Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông online và offline;
10. Quản lý và chịu trách nhiệm bài viết bài fanpage, website;
11. Lên kế hoạch branding phát triển hình ảnh truyền thông toàn điện: định hướng hình ảnh, content, social;
12. Tổ chức xây đựng các hoạt động marketing và quảng cáo đề đảo bảo tính nhất quán với chiến lược phát triển hình ảnh;
13. Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch Quảng bá hình ảnh, giới thiệu hình ảnh và các sản phẩm công ty đến với khách hàng, đối tác;
14. Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo cho Trưởng PKD;
15. Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần lên trưởng PKD;
16. Phân công, theo dõi, đánh giá và chịu trách nhiệm công việc của bộ phận trước Trưởng PKD;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chuyên môn:
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Độ tuổi: 22 - 30
• Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
• Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
• Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,...
• Có kiến thức về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
• Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
• Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
• Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
• Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
• Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
• Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu kỹ năng:
• Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel, mạng xã hội, thư điện tử...
• Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Tinh thần làm việc nhóm tốt.
• Có sức khỏe tốt không ngại di chuyển, giờ giấc phát sinh.
• Năng động, mắt thẩm mĩ cao, phong cách sáng tạo đa dạng
Hồ sơ dự tuyển:
• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.
• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
• Bản Sao CCCD.
• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
• Bằng cấp liên quan.
• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).
- Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi - Được thành lập vào năm 2005. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên phụ liệu làm thuốc và trang thiết bị y tế thông thường.
Công ty đã được sở Y Tế TP HCM cấp chứng nhận GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
Hiện tại, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thành phẩm, bao gồm các mặt hàng thuốc thuộc các nhóm điều trị khác nhau như tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp và vitamin,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành