Mô tả công việc
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Quản lý tài sản, hàng hóa
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Các công việc khác
Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- các chế độ theo quy định của Nhà nước
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 3 năm tại nhà hàng khách sạn 4*, 5*
- Có Kỹ năng Quản lý, kỹ năng thuyết trình, đàm phán
- Chịu được áp lực công viêc
Yêu cầu hồ sơ
CCCD có công chứng
Ảnh thẻ 3x4
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của nơi cư trú
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp liên quan
Tohogenkai là công ty thương mại cung cấp các loại tảo biển chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, chuyên cung cấp các loại rong biển thô và rong biển chế biến cho các nhà máy công nghiệp, kênh nhà hàng khách sạn Horeca, siêu thị và các kênh bán lẻ.
GENKAI chỉ làm việc cùng với các đối tác quốc tế sản xuất rong biển hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó tất cả rong biển đều được Tohogenkai lựa chọn và nghiên cứu kỹ từ tận ngư trường của ngư dân nên luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành.
GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.
Tohogenkai luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, HALAL, HACCP, Environment – friendly processed marine products, FSSC22000, ISO22000 etc… theo các yêu cầu đơn hàng của quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TOHOGENKAI VIỆT NAM được thành lập năm 2021.
Mission
- GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.