Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Demand Planning
• Participate in collaborative Sales & Operations Planning process with Sales, Finance, and Supply Chain to generate Rolling Estimate forecast and long-term sales plans / Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Analyze weekly forecast accuracy, conduct root cause analysis of error, lead communication and support action plan implementation / Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
• Analyze performance data in order to identify business plan variances using established systems and ad-hoc problem solving / Phân tích số liệu nhằm xác định rõ độ biến thiên của các kế hoạch kinh doanh bằng các hệ thống đã được thiết lập và giải quyết các vấn đề đặc biệt.
• Measure and benchmark the demand planning process in order to improve the accuracy of demand management / Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
2. Supply Planning
• Build up replenishment policy for each SKU to make decision when to place order and how much order through the evaluation of shortage risk / Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Issue POs weekly, monthly/Lên các đơn đặt hàng tuần, tháng
3. Database Management
• Create, manage, and maintain the master data of product, sales, and inventory. Keep track of product data / Tạo, quản lý và duy trì dữ liệu tổng thể về sản phẩm, doanh số và hàng tồn kho. Theo dõi dữ liệu sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
• Bachelor of Business Administration, Supply Chain, Logistics or related fields / Cử nhân Quản trị kinh doanh, chuỗi cung ứng, hậu cần hoặc lĩnh vực liên quan.
• At least 2 years experiences involvement in S&OP process, forecasting process, warehouse management / Kinh nghiệm 2 đến 3 năm tham gia trong quy trình S&OP, quy trình dự báo, quản lý hàng hóa.
• Using ERP software system / Sử dụng hệ thống phần mềm ERP
• Demonstrate general understanding of Supply network planning, Inventory management/ Thể hiện hiểu biết cơ bản về việc lên kế hoạch mạng lưới Cung ứng, quản lý hàng tồn kho
• Intermediate level in English/ Chứng chỉ B hoăc trung cấp Tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)