Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm , nắm chắc thông tin thị trường trong ngành hàng chẩn đoán hình ảnh và vật tư y tế.
Understand product features, firmly grasp market information in the imaging industry and medical supplies. - Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y tế với các khách hàng mới (Phòng khám tư nhận, Bệnh viện tư nhân ,..)Finding, building and developing relationships related to Medical Equipment Business with new customers (Private Clinics, Private Hospitals, ..)
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.Understand and analyze customer needs, advise and recommend suitable products to customers in the area in charge.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL), các khách hàng quan trọng liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
Establish and maintain good relationships with leading industry experts (KOLs), important customers related to the products distributed by the company.Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng. - Perform sales activities, take care of customers before, during and after the sale.Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị y tế.
Participating in business trips, conferences and seminars related to the field of medical equipment. - Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
Expanding the market, responsible for individual sales assigned. - Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
Coordinate with other departments in work and implement plans according to actual needs.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên ngành
Qualification
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Graduating from college or higher
Chứng chỉ nghiệp vụ khác
Other certificates
Kinh nghiệm/ Experience
Kinh nghiệm công tác
Experience
Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên
From 5 year or more experience
Năng lực
Competence
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương
University graduate or higher majoring in accounting, finance, administration, auditing or other equivalent majors.
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Skilled in guiding training, assigning work, guiding staff development
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Able to use English at work is an advantage.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Proficient in Word, Excel, Powerpoint skills
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Customer-oriented activities & service consulting
Kỹ năng/ Skill
Ngoại ngữ
Language
Tiếng anh/ English
Tin học
Information technology
Tin học văn phòng/ Office information
Kỹ năng mềm
Soft skill
Kỹ năng làm việc:/ work skill
- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Know how to establish strategies, plans and personal development goals in line with the Company's development goals. - Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Manage risks, handle situations well - Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Ability to work independently and in a team
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Skills to collect information, data, synthesize reports - Kỹ năng giải quyết vấn đề
Problem-solving skills - Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Effective time management skills
Tác phong / :yêu cầu khác: style/ other requirements
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
High sense of responsibility and ability to work - Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
Agile - Confident - Creative - Meticulous - Decisive
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)