Mô tả công việc
Thúc đẩy các Đơn vị XLN hoàn thành chỉ tiêu thu hồi nợ
Tổng hợp kết quả thực hiện QLCL tố tụng, báo cáo các vấn đề, phát hiện lên Ban Lãnh đạo để triển khai hành động/chiến lược nâng cao cải thiện hiệu quả.
Theo dõi tiến độ tố tụng của các khoản nợ thuộc danh mục phụ trách. Đảm bảo các bước tố tụng được thực hiện đúng tiến độ các Quy trình tố tụng đã được phê duyệt ban hành.
Nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiến độ thực hiện tố tụng.
Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ Học vấn:
Đại học chuyên ngành Luật
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
Tài chính ngân hàng;
Quản trị rủi ro;
Luật;
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác XLN tố tụng có TSĐB
Các Kỹ Năng:
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
Thành thạo tin học văn phòng;
Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Các Kinh nghiệm Liên quan:
2- 3 năm kinh nghiệm
Am hiểu quy trình tố tụng tại Tòa, THA
Am hiểu quy trình XLN tố tụng có TSĐB
Các yêu cầu khác
Chủ động, sáng tạo;
Cẩn thận, nhiệt tình, nhất quán
Tư duy logic tốt;
Quyền lợi
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 00:50:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)