Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty,
- Xây dựng và quản trị nhân sự theo định hướng phát triển của công ty,
- Xây dựng, phân tích và thẩm định phương án, hiệu quả kinh doanh và đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh thu đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch,
- Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin các đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho công ty trong từng thời kỳ,
- Thu thập, phân tích các ý kiến phản hồi, nhu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra các sản phẩm, đề xuất phù hợp,
- Thực hiện các chức năng quản trị rủi ro hoạt động theo quy định của phát luật và quy định quản lý rủi ro của công ty,
- Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của khối kinh doanh,
- Tham mưu, xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu để phục vụ cho công tác vận hành công ty,
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao học/Đại học trong nước và quốc tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính/Ngân hàng, Kinh tế thương mại.
- Có chứng chỉ hành nghề Phân tích Tài chính/ Quản lý quỹ do UBCK Nhà nước cấp
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm chuyên môn, ít nhất 05 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính.
- Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về thị trường tài chính
- Kỹ năng quản trị, điều hành, lãnh đạo đội nhóm, khả năng bao quát và hoạch định chiến lược.
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo, phân tích và đánh giá rủi ro
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết xung đột.
- Có tính tổ chức, kỷ luật, trách nhiệm trong công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)