MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực Kho lạnh, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong lĩnh vực kho trong cả nước.
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo hoạt động kinh doanh và tổ chức theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý năm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Sàng lọc bộ máy để hoạt động trơn tru.
- Quản lý, điều hành nhân sự của khối kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Công ty; Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, chỉ đạo.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác chiến lược.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, kinh doanh, bán hàng, quan hệ khách hàng doanh nghiệp…, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kho lạnh, kho ngoại quan, logistics hoặc xuất nhập khẩu.
- Có tâm và nhiệt huyết, không ngại khó, khả năng truyền lửa cho mọi người và tinh thần lạc quan.
- Có tính quyết liệt để có thể thay đổi được nhiều cái mới trong công ty/tạo luồng gió mới.
- Trung thực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ tốt với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
- Thời gian làm việc: Sáng: 08:00-12:00, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)