Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ưu tiên ứng viên làm việc ở Đồng Nai & Hồ Chí Minh (có xe công vụ đưa rước);
- Kiểm tra công nợ, giá bán và duyệt đơn hàng kênh MT;
- Kiểm tra chứng từ và cập nhật vào phần mềm phản ánh doanh thu, công nợ phải thu, chiết khấu, giảm giá, hàng bán bị trả lại kịp thời, chính xác và đúng khoản mục;
- Kiểm tra các hồ sơ thanh toán chiết khấu hỗ trợ bán hàng kênh MT hàng tháng;
- Hạch toán các bút toán cấn trừ công nợ với khách hàng theo biên bản cấn trừ công nợ hai bên đã ký;
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán KPIs cho NVBH, GSBH Kênh MT hàng tháng;
- Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra công nợ, số dư của khách hàng, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ bán hàng;
- Cung cấp hồ sơ, chứng từ cho công ty kiểm toán, các đơn vị khác khi có yêu cầu;
- Theo dõi và báo cáo tình hình công nợ người mua (hợp đồng, nợ đến hạn, hạn mức, nợ quá hạn, ...) theo Form Báo cáo tuổi nơ của Công ty;
- Đối chiếu công nợ theo quy định;
- Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cao đẳng/ đại học
- CHUYÊN NGÀNH: Kế toán
- KINH NGHIỆM: 2 năm, ưu tiên làm việc ở ngành hàng FMCG (kênh MT), từng phụ trách hoạch toán hồ sơ
- KIẾN THỨC: Kế toán, kiểm toán, thuế, luật DN,…
- KỸ NĂNG MỀM
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
• Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm
• Kỹ năng quản lý công việc
• Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- LÀM VIỆC TẠI : Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng (BHC)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)