Mô tả công việc
- Phân công, theo dõi việc thực hiện nhiệm vụ của nhóm nghiên cứu viên.
- Quản lý nhóm nghiên cứu, xây dựng kế hoạch làm việc và báo cáo kết quả thực hiện công việc được giao cho Trưởng phòng.
- Nghiên cứu sản phẩm mới:
+ Thiết lập hồ sơ đăng ký sản phẩm Phần Phát triển dược học (P2), Sản xuất (P3) chuyển đến phòng Đăng ký (RA)
+ Bổ sung hồ sơ, tài liệu liên quan đăng ký
+ Đặt mua nguyên liệu, bao bì vào thời điểm phù hợp để có thể nghiên cứu sản phẩm mới đúng kế hoạch
+ Thiết kế và nghiên cứu công thức cho sản phẩm mới
+ Đề xuất tiêu chuẩn nguyên liệu, bao bì, thành phẩm phù hợp
- Triển khai sản xuất thương mại sản phẩm mới:
+ Thực hiện công việc liên quan: phát sinh Báo cáo kiểm soát thay đổi, Định mức nguyên liệu bao bì, Thiết bị sử dụng cho sản xuất, Báo cáo triển khai sản xuất...
+ Chuyển giao sản phẩm cho sản xuất thương mại
+ Kết hợp với Sản xuất và QA tổ chức sản xuất 03 lô đầu tiên cho việc thẩm định QTSX
- Cải tiến sản phẩm đang sản xuất:
+ Cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm đang sản xuất
+ Hỗ trợ sản xuất tham gia điều tra và xử lý sự cố liên quan đến sản phẩm khi có yêu cầu
- Đánh giá chất lượng nguồn mới: Hoạt chất, tá dược, bao bì.
- Soạn thảo và đào tạo SOP.
- Thực hiện các công việc quản lý chung và các công việc khác theo phân công của Trường phòng.
- Các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Chủ động nắm bắt, sắp xếp và phân chia công việc một cách hợp lý, hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Có 2- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng phối hợp, quản lý đội nhóm tốt.
- Kiến thức chuyên môn vững, đặc biệt kiến thức về bào chế và công nghiệp dược; Hiểu biết về GxP WHO/PICs/EU.
- Tốt nghiệp Đại học/ Sau Đại Học chuyên ngành Dược.
- Khả năng thuyết trình, hướng dẫn và truyền đạt tốt.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, đọc dịch tài liệu tiếng anh chuyên ngành thành thạo.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
- Được hưởng đầy đủ ngày nghỉ phép, ngày nghỉ hưởng lương theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được xem xét tăng lương hằng năm, hưởng lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Lương thỏa thuận theo năng lực công việc.
- Được cung cấp phần ăn trưa tại công ty.
- Được cung cấp thiết bị hỗ trợ công việc.
- Được hưởng chế độ độc hại theo quy định công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:10:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)