Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng phủ và điểm;
- Quản lý, giám sát tuyến bán hàng theo quy định của công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày, biển bảng theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
- Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với TGĐ để có những kế hoạch kịp thời.
- Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được TGĐ phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email.
2. Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý
- Bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với TGĐ.
- Làm việc với nhân viên kinh doanh (TDV) tại địa bàn lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
(Tổng Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc với hơn 20 năm kinh nghiệm thị trường, đã có data khách hàng và doanh số nền sẵn có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí QLBH (quản lý bán hàng điểm) tương đương;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên;
- Đam mê (làm giàu) kiếm tiền, chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường;
- Có kiến thức thực tiễn về ngành Y, Dược;
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt;
Quyền lợi:
- Lương cứng 12 - 15 triệu/ tháng;
- Hoa hồng từ 01 đến 03%/ Tổng doanh thu vùng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các chế độ: Tham quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)