Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý chung hệ thống đảm bảo chất lượng, triển khai hoạt động của hệ thống chất lượng, đảm bảo quá trình sản xuất thuốc luôn cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ y tế.
- Xây dựng chính sách chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng toàn diện của công ty.
- Xây dựng kế hoạch thẩm định hàng năm và tổ chức thẩm định quy trình khi có thay đổi.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo nhân viên phòng Đảm bảo chất lượng và cán bộ công nhân nhà máy.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động tự thanh tra, thẩm định nội bộ.
- Xây dựng đánh giá chất lượng sản phẩm hàng năm.
- Xây dựng kế hoạch đánh giá nhà cung cấp hàng năm.
- Theo dõi quá trình sản xuất thuốc từ lúc nhập nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra thành phẩm xuất xưởng.
- Theo dõi tổ chức việc kiểm định, hiệu chỉnh thiết bị, dụng cụ đo lường, thử nghiệm của nhà máy đúng thời hạn và quy định.
- Theo dõi, cập nhật những thay đổi hồ sơ, bản vẽ kỹ thuật của nhà máy
- Tìm nguyên nhân xử lý sản phẩm bị thu hồi, trả về hoặc sản phẩm có khiếu nại trong quá trình lưu hành, lập báo cáo trình cấp trên.
- Tổ chức thẩm định định kỳ hoặc có thay đổi, phối hợp với các phòng ban liên quan cùng thực hiện, như:
+ Thẩm định Tiêu chuẩn cơ sở
+ Thẩm định quy trình sản xuất
+ Thẩm định hồ sơ lô
+ Thẩm định thiết bị sản xuất
+ Thẩm định môi trường sản xuất
+ Thẩm định hệ thống nước RO
+ Thẩm định hệ thống khí nén,…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu bắt buộc: Có chứng chỉ hành nghề chuyên môn ngành dược.
Có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Quản lý chất lượng công ty Đông Dược, Thực phẩm,...
Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ngành Đông dược,
Có kinh nghiệm quản lý nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (7:30 - 16:30) & nghỉ trưa 1 tiếng
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)