Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực điện thoại tổng đài và chủ động gọi điện liên hệ Khách hàng xử lý thông tin tiếp nhận; kết nối Zalo với Khách hàng để gửi các thông tin Khách hàng cần tham khảo
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và tỷ lệ tư vấn thành công qua điện thoại theo qui định của công ty.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại theo quy định.
- Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin cuộc goi vào hệ thống tổng đài.
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nhanh, không nói giọng địa phương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có sự tập trung cao độ, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca sớm nhất bắt đầu lúc 8h00 sáng; ca trễ nhất kết thúc lúc 20h tối; không trực ca đêm; Lịch trực ngày Chủ nhật sẽ luân phiên các nhận sự cùng Team (khoảng 2 – 3 tuần trực 1 lần).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày
- Phụ cấp xe: 5.000đ/ngày
- Đồng phục, máy móc thiết bị công ty cấp phát
- Sau 01 năm làm việc, được cộng thêm 500,000/Phụ cấp Thanh sắc mỗi tháng - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức sản phẩm thực tế từng Khóa học
- Đào tạo kỹ năng tư vấn trực tiếp, qua điện thoại
- Đào tạo kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng chốt sale - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca trễ nhất kết thúc 20h00.
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, đa phần gen Z
- Phúc lợi:
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc
- Du lịch 02 lần/năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + 2 ngày nghỉ chế độ/tháng
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)