Mô tả công việc
1. Designer
Thiết Kế Designer/Photoshop/Figma .... các sản phẩm marketing và quảng cáo cho công ty, bao gồm:
Thiết kế website landing page và banner để tạo ra một trang web đẹp và chuyên nghiệp.
Thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads.
Thiết kế thư mời hội nghị/ hội thảo
Lên ý tưởng dựng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng
2. Content
Hỗ trợ phát triển ý tưởng concept cho các dự án marketing và content online để tạo ra các sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng
Phụ trách lập kế hoạch phát triển các nội dung trên kênh tuyền thông/ fanpage và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Facebook
Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
3. Event
Quảng bá để thu hút khách hàng tham gia lớp học thông qua các kênh truyền thông phổ biến từ online tới offline
Tổ chức & Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm, hội nghị, hội thảo, sinh hoạt cho khách hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm khác...;
Giám sát, Điều hành chung các hoạt động Activation, Event
Liên hệ, làm việc trực tiếp với các agency phụ trách hạng mục công việc
Lập ngân sách cho mỗi chương trình sự kiện và kiểm soát chi phí hiệu quả
Đánh giá và báo cáo sau mỗi sự kiện
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có khả năng nghiên cứu, tư duy nhạy bén
Có khả năng sáng tạo, trình bày và thẩm mỹ
Đáp ứng các yêu cầu về áp lực công việc và deadline
Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, hoặc có góc nhìn tốt trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital
Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Ielts 4.0
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)