Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông số: Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật thường xuyên các kênh truyền thông số như website, fanpage Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo, YouTube của TTHN. Đảm bảo các nội dung về sự kiện, chương trình ưu đãi, tin tức liên quan luôn được đăng tải đúng thời gian và đúng đối tượng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Bao gồm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các kênh truyền thông số khác. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số như CPC, CPM, CTR nhằm đạt được kết quả tối ưu cho từng chiến dịch.
- SEO & SEM: Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng trang web của TTHN trên các công cụ tìm kiếm như Google. Quản lý các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (SEM) để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường hiệu quả của các chiến dịch, theo dõi lưu lượng truy cập, và đưa ra báo cáo định kỳ về tình trạng hiệu quả của các chiến dịch.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing và sales để đảm bảo nội dung số nhất quán với các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của TTHN. Hỗ trợ team Media trong việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung đa phương tiện.
- Tương tác với khách hàng trên nền tảng số: Theo dõi và phản hồi các bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các kênh mạng xã hội. Giải quyết các câu hỏi hoặc phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
Yêu cầu hồ sơ
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)