Mô tả công việc
Responsibility:
- Prepare & send invoices to clients.
- - Contact clients as needed to ensure timely payment of outstanding invoices.
- Work collaboratively with accounts payable and other accounting staff to ensure accuracy in finances.
- Other duties arising from the Department of Finance & Accounting for Business support.
-------------------------------------------------------------------------------------------
- Lập và gửi hóa đơn cho khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng khi cần thiết để đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Phối hợp làm việc với kế toán thanh toán và nhân viên kế toán khác để đảm bảo tính chính xác trong số liệu.
- Các nhiệm vụ khác phát sinh từ Phòng Tài chính Kế toán.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Degree in accounting, or equivalent knowledge.
- Good at English (both verbal & written)
- Good at Microsoft office (especially excel)
- ACCA/CPA qualification is preferable
- An open mindset and can-do attitude are required
- Ensure delivery tasks on time
- Actively innovative attitude; well-ordered method of working
- Leadership development
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc tương đương.
- Tiếng Anh khá tốt (cả nói và viết)
- Sử dụng tốt Microsoft office (đặc biệt excel)
- Ưu tiên có bằng ACCA/CPA
- Tư duy cởi mở và tinh thần tiến thủ
- Đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời gian
- Thái độ tích cực đổi mới; phương pháp làm việc khoa học
- Phát triển khả năng lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 7,000,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 7.000.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Hợp tác với nhiều đối tác trên toàn thế giới.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí được tuyển dụng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của nhà nước.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)