Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Quản lý tài liệu phòng Quản lý chất lượng
- Đề xuất - chỉnh sửa biểu mẫu GMP phù hợp với quy trình, quy định HACCP
- Tổng hợp thông tin khiếu nại khách hàng
- Tổng hợp - lưu trữ báo cáo chất lượng tuần/tháng/ năm
- Thực hiện truy vết, tổng hợp thông tin KPPN và theo dõi
- Gửi mẫu kiểm nghiệm thực phẩm định kỳ, soạn thảo và thực công bố chất lượng NVL, TP, BTP
- Theo dõi, cập nhật quản lý hồ sơ NCC
- Tổng hợp thông tin Audit của KH và tiến độ khắc phục
- Thực hiện & rà soát xử lý sản phẩm không phù hợp, đề xuất phương án xử lý;
- Hướng dẫn & hỗ trợ QC kiểm soát NVL đầu vào, quá trình sản xuất và thành phẩm đầu ra
- Rà soát và lên kế hoạch hiệu chuẩn thiết bị định kỳ;
- Lên kế hoạch theo dõi hiệu quả phun - diệt côn trùng nhà máy
2. Quyền lợi:
- Mức Lương: Theo năng lực của ứng viên 12,000,000đ - 14,000,000đ
- Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ - Tết........
- Làm việc theo ca, nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày Chủ Nhật trong tháng.
- Địa điểm: Nhà máy KCN Phú Minh, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Được cấp máy tính riêng của công ty.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất- Thái độ:
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực công việc cao (khối lượng, tiến độ)
- Năng động và luôn hướng tới mục tiêu cải tiến hiệu quả.
2. Kiến thức, chuyên môn:
- Trình độ chuyên môn cao đẳng/đại học liên quan
- Có kinh nghiệm trong công việc liên quan từ 2 năm , ưu tiên có kinh nghiệm làm ngành F&B
- Có hiểu biết về luật ATTP, ISO 22000, HACCP, HALAL, các công cụ quản lý chất lượng.
- Có mối quan hệ với các cơ quan liên quan (là lợi thế)
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt: có thể giao tiếp chủ động và kết nối thông tin nhiều chiều.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Kỹ năng kiểm soát chất lượng và mức độ hoàn thành công việc cao.
- Kỹ năng xử lý tình huống, xử lý thông tin tốt.
- Vi tính thành thạo: vi tính văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)