Mô tả công việc
Khu vực quản lí: HCM, Bình Dương, Đồng Nai
- Số lượng nhân viên: 4 NVBH
- Đối tượng khách hàng: căn tin trường học, nhà máy, suất ăn công nghiệp
- Uư tiên base tại HCM
- Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo NVBH tại khu vực được giao.
- Lập kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, công việc được cấp trên giao.
- Triển khai công việc, CTKM, chương trình hỗ trợ bán hàng cho NV.
- Quản lý NVBH hoạt động theo đúng qui định, theo DMS, chính sách và chương trình Công ty.
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng, huấn luyện NVBH.
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp.
- Quản lý Nhà Phân Phối, báo cáo tồn kho Nhà Phân Phối hàng ngày, tuần, tháng
- Quản lý POSM, vật dụng hỗ trợ của Công ty ngoài thị trường và tại kho NPP.
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán Hàng
- Cập nhật MCP
- Đánh giá các thành tích các NV trực thuộc
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm trở lên kênh Horeca hoặc GSBH ở kênh khác
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tư vấn, ngành hàng FMCG. Bắt buộc có kinh nghiệm làm việc với Căn tin nhà máy, trường học
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của team
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới, yêu cầu của cấp trên
- Lương thỏa thuận (gồm lương cơ bản, phụ cấp, KPI): 17 - 22 triệu
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
- Phép năm: 15 ngày phép/năm, 4 ngày phép ốm/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH PVI, lương tháng 13, 14....
- Đánh giá KPI để xét duyệt tăng lương : 1 năm / lần
- Thưởng lễ, tết, trung thu, kiểm tra sức khỏe định kì
Note
- ưu tiên ứng viên sinh tại Hồ Chí Minh
- Năm sinh từ 1985 đến 1996
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)