Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng Nguyên vật liệu, Sản phẩm trung gian, bán thành phẩm và thành phẩm, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2.
- Xem xét chất lượng sản phẩm định kỳ.
- Xử lý khiếu nại, thu hồi sản phẩm, hàng trả về, bao bì lỗi.
- Kiểm soát thay đổi Nguyên vật liệu, độ ổn định của Sản phẩm, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn...
- Quản lý rủi ro ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng hồ sơ lô sản phẩm.....
- Tuân thủ các quy trình, quy định liên quan tới công việc. Xây dựng quy trình phục vụ cho công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản lý chất lượng hoặc chuyên môn nghiệp vụ tại vị trí tương đương (Ưu tiên từng làm trong đơn vị sản xuất dược, thực phẩm, dược mỹ phẩm)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng (word, excel,...).
- Nhanh nhẹn, Có trách nhiệm trong công việc.
- Hoà đồng, thân thiện, trung thực.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 11 triệu - 13 triệu/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Thưởng nóng với các trường hợp hoàn thành tốt dự án.
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí, phụ cấp chuyên cần.
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)