Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên Google, Facebook, Zalo...;
- Theo dõi, thống kê, phân tích đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, chiến dịch phù hợp với định hướng thương hiệu;
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO;
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số;
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi và báo cáo kết quả quảng cáo cho trưởng phòng và các bộ phận liên quan;
- Quản lý và phản hồi thông tin khách hàng trên Fanpage, Zalo OA;
- Quản lý nội dung trên website được phân công.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Yêu cầu có bằng cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực có liên quan;
- Ít nhất 1 năm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ.
- Chăm chỉ và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online (SEO, Facebook Ads, Google Analytics...);
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Có tư duy sáng tạo;
- Ưu tiên nam/nữ thế hệ 9X.
- Biết chạy quảng cáo Zalo, Tiktok Ads là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được trang bị máy tính làm việc, các công cụ phục vụ viết bài;
- Tăng lương, thưởng KPIs theo từng giai đoạn, theo năng lực cá nhân;
- Làm việc trong môi trường 9X, GenZ năng động, sáng tạo, thân thiện;
- Được tạo cơ hội thăng và phát triển nghề nghiệp;
- Du lịch 1 lần/năm hàng năm theo công ty, theo phòng ban, theo chi nhánh;
- Thưởng Tết, BHXH và phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)