Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động tư vấn bán qua điện thoại:
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc thẩm quyền phụ trách và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Dẫn dắt nhóm thực hiện tư vấn thúc đẩy khách hàng đặt lịch đến sử dụng dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh để tạo nguồn khách hàng.
Dẫn dắt nhóm tư vấn bán dịch vụ qua điện thoại, kênh chat (trực tuyến và gián tiếp) để tạo ra doanh thu.
Lập kế hoạch thực hiện công việc theo mục tiêu của công ty.
Hỗ trợ tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Lên kịch bản, nội dung tư vấn, chính sách tiếp cận khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số team.
Ghi nhận các tình trạng khách hàng và thông tin cho Giám đốc Chi nhánh về danh sách khách hàng đặt lịch.
Quản lý nhân sự thuộc nhóm Tư vấn bán qua điện thoại:
Hướng dẫn, kiểm soát nhân sự thực hiện đúng quy chế, quy trình của công ty.
Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự.
Phân bổ công việc, điều hành kiểm soát hoạt động, đảm bảo nhân sự hướng đến mục tiêu chung của công ty.
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trực thuộc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành spa, thẩm mỹ, hoặc mỹ phẩm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý nhóm.
Chủ động học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ.
Kỹ năng phân tích, dự báo, lập kế hoạch và triển khai.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại tốt.
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 25 – 35.
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)