Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng Cash & Bancas (Vay tiền mặt & Bảo hiểm)
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của ngành hàng với các đơn vị kinh doanh
- Nghiên cứu, xây dựng chính sách quản trị chi phí, hiệu quả kinh doanh cho ngành hàng. Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng danh mục ngành hàng
- Phối hợp trực tiếp với các Đơn vị hội sở xây dựng và triển khai các chính sách thúc đẩy bán (chính sách sản phẩm/ chính sách thẩm định phê duyệt/ quy trình vận hành/ chính sách dành cho đối tác,...)
- Phối hợp với Đơn vị Kinh doanh thu thập thông tin về đối tác, thị phần, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phù hợp cho đối tác chiến lược vùng. Đồng thời quản lý hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của đối tác chiến lược vùng
- Phân tích hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của toàn bộ đối tác chiến lược ngành Cash & Bancas trên toàn quốc
- Hỗ trợ CBQL cấp khối Phê duyệt hồ sơ mở đối tác theo các tiêu chí quản trị
- Phối hợp với vùng lập kế hoạch kinh doanh cho các đối tác chiến lược vùng (target tháng/ quý/ năm; hoa hồng; marketing; chương trình hợp tác,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,....
- Từ 5 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến phát triển ngành hàng/ quản lý đối tác/ thúc đẩy kinh doanh/ phát triển sản phẩm/ thẩm định phê duyệt,.... trong ngành tài chính tiêu dùng/ ngân hàng, ứng viên am hiểu mảng vay tiền mặt & bảo hiểm là lợi thế lớn
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Word, Excel, Power Point, Ứng viên sử dụng được công cụ PowerBI là lợi thế lớn
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)