Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat bao gồm: Khu tham quan du lịch, dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và hệ thống các Outlet khác của Samten Hills Dalat.
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu Samten Hills Dalat, Hành trình trải nghiệm khách hàng,.. đảm bảo theo đúng định hướng từ Chủ tịch.
- Lập kế hoạch duy trì thương hiệu Samten Hills Dalat cho các thị trường trọng điểm trong và người nước, đảm bảo nhất quán hình ảnh thương hiệu qua các kênh và qua các thị trường.
- Lập kế hoạch phát triển nhiệm vụ xã hội, các chương trình CSR của Samten Hills Dalat.
- Lập kế hoạch truyền thông cho từng phân khúc khách hàng, từng thị trường, thời điểm.
- Thiết lập quy trình theo dõi, kiểm tra, đánh giá, giám sát hoạt động truyền thông, phù hợp định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, báo cáo, đánh giá các dự án mới, sản phẩm mới
2/ Truyền thông nội bộ:
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ theo năm, quý, tháng phục vụ cho công tác củng cố tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ đó tăng cường sự gắn kết, đồng lòng ; thu hút nhân tài bên trong tổ chức lẫn bên ngoài tổ chức
- Phối hợp phòng ban triển khai các hoạt động tư tưởng, văn hóa gồm : ấn phẫm nội bộ ; hoạt động đào tạo - truyền thông - thay đổi nhận thức đội ngũ
- Xây dựng tinh thần & nguồn lực từ trong tổ chức để trở thành nguồn lực truyền thông bền vững, có sức ảnh hưởng cao đến cộng đồng, khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
2. Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
3. Hoạch định, xây dựng chiến lược phù hợp với từng giai đoạn.
4. Theo dõi, đánh giá tiềm năng thị trường.
5. Triển khai & quản lý dự án - các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
6. Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
7. Xây dựng & tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
8. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)