Mô tả công việc
- Lập và kiểm tra khối lượng chi tiết cho các hạng mục thi công
- Lập hồ sơ Pháp lý, chất lượng thanh toán với Chủ đầu tư
- Lập dự toán các hạng mục công việc phát sinh
- Kiểm tra, xác nhận khối lượng và lập hồ sơ thanh toán cho tổ đội thi công, thầu phụ, nhà
cung cấp đúng quy định
- Hỗ trợ lập và kiểm soát hồ sơ chất lượng, pháp lý dự án phục vụ thanh quyết toán với chủ
đầu tư
- Các công việc khác theo phân công công việc của Quản lý trực tiếp
- Làm việc tại công trình TP Phủ Lý, Hà Nam hoặc tại văn phòng KDT Dương Nội, Hà Đông (ưu tiên có kinh nghiệm MEP)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Sử dụng thành thạo AutoCad 2D, MS Project và các phần mềm dự toán khác
- Thành thạo kỹ năng lập dự toán (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các dự
án sử dụng vốn ngân sách)
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, sắp xếp, điều phối công việc
- Yêu cầu khác: Có tinh thần cầu tiến, học hỏi; chủ động và tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Pháp luật, BHXH, BHYT, BHTN cùng các
chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết, nghỉ phép hàng năm, chế độ nghỉ mát theo quy định của
Công ty.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng, kỹ năng mềm công việc, quy trình làm việc chuyên
nghiệp
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)